Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Eco-Nereo-Dưỡng chất hữu cơ cải tạo đất và cây

Eco-Nereo-Dưỡng chất hữu cơ cải tạo đất và cây
Eco-Nereo là hợp chất dinh dưỡng thiên nhiên dùng trong việc chăm sóc cây và cải tạo đất. Hợp chất dinh dưỡng Eco-Nereo được sản xuất bởi công ty Eco-Nutrients, Mỹ và được Sở nông  nghiệp ban Washington (WSDA), California (CDFA) và tổ chức OMRI cấp chứng chỉ hỗn hợp dinh dưỡng dùng sản xuất nông sản Organic và cải tạo đất. Eco-Nereo được Bộ nông nghiệp các nước phát triển khuyên dùng và đã được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc, Thái Lan… hơn 27 năm.


Nguồn gốc: Eco-Nereo được sản xuất từ loại tảo khai thác ở dọc vùng biển Bắc California và Oregon. Giống tảo được sử dụng có tên là Nereocystis Luetkeana, chiều dài từ 20 đến 30 feet và chu kỳ tự tái tạo trong 2 tuần. Quá trình xử lý: Lá tảo được thu hoạch theo đúng tiêu chuẩn, xay, kết hợp với các enzyme phù hợp, ủ trong các thùng chuyên dụng ở nhiệt độ từ 55 đến 60 độ F. Hỗn hợp sử dụng một lượng Acid Humic vừa đủ và quá trình chuyển đổi hỗn hợp dinh dưỡng được thực hiện. Hỗn hợp dinh dưỡng được đưa qua hệ thống SWECO 200 để hình thành sản phẩm Eco-Nereo dạng dung dịch đậm đặc.
Tiến sĩ T.L.Senn, chuyên gia nghiên cứu về Tảo, sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm đã cho ra kết quả về khả năng của Tảo trong việc cải tạo đất, tăng sức chịu đựng của thực vật, kháng với điều kiện môi trường bất lợi như sương giá, nhiệt độ khắc nghiệt hoặc thiếu độ ẩm...và gọi Tảo như là một kỳ quan thiên nhiên dành cho con người. Eco-Nereo là sản phẩm đã ứng dụng công nghệ hiện đại này và là sản phẩm hiệu quả nhất trong việc cải tạo đất, giúp cây kháng với dịch bệnh, môi trường khắc nghiệt.
Thành phần:        22% Tảo từ Nereocystis Luetkeana.        0.3% Humic axit từ Leonardite Shale        (Nhấp vào đây để xem chi tiết bảng kiểm tra chất lượng sản phẩm)
Chỉ dẫn chung:  - Lắc kỹ trước khi sử dụng. - Dung dịch dùng tốt cho đất và cây.  - Sử dụng tốt cho tất cả các loại thực vật trong nhà, vườn, trên cánh đồng và thương mại. - Không lưu trữ dung dịch đã được pha. - Rửa tay sau khi sử dụng. - Tỷ lệ pha dung dịch 1:64 (1 lít dung dịch với 64 lít nước đối với các vùng có khí hậu ôn đới). Đối với khí hậu ở Việt Nam, tỷ lệ pha từ 1:80 đến 1:120. - Ngâm giống: ngâm giống trong dung dịch đã pha loãng qua đêm. Khi trồng làm đất quanh gốc với dung dịch đã pha. - Trồng từ giống: dùng dung dịch đã pha mỗi tuần một lần đến khi cây bắt đầu ra lá. 
- Cắt, cấy ghép: găm trong dung dịch qua đêm. Khi trồng, làm đất quanh gốc và phun dung dịch đã pha vào thân. - Hoa và cây trông chậu: phun dung dịch đã pha vào thân và lá 2 đến 3 ngày 1 lần. - Đối với rau và cây ăn quả: phun thường xuyên 7 đến 10 ngày 1 lần trong suốt quá trình trồng. - Cây ăn trái hoặc cây lớn: sử dụng dung dịch đã pha trước khi ra hoa, ra hoa và trước khi thu hoạch. - Cây dạng cỏ: dùng định ký 14 ngày/lần, trung bình khoảng 4 lít dung dịch đã pha cho 100 m2. - Cây trong nhà: dùng định kỳ 7 đến 10 ngày/lần. Chú ý: - Khi áp dụng sản phẩm Eco-Nutrients vào sản xuất thương mại, cần thông báo với Chúng tôi để nhận được sự tư vấn phù hợp và hiệu quả nhất cho thừng sản phẩm nông nghiệp. - Đối với các vùng đất đã bị nhiễm hóa chất, bạt màu hoặc vùng nông nghiệp thương mại: cần liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời, hiệu quả nhất. - Eco-Hydro và Eco-Nereo được sản xuất để sử dụng bổ trợ lẫn nhau trong việc cải tạo đất và chăm sóc thực vật.
Tell :0903 71 98 41 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét